Viết về những điều mình biết ơn

Chúng ta đã trải qua 4 mùa covid rồi , mà mùa này có lẽ là mùa nặng nề nhất 😦

Những ngày được an toàn ở nhà như thế này mình lại cảm giác trân trọng biết bao. Cảm thâý bản thân mình may mắn khi vẫn được ở trong căn phòng của mình, được ăn ngon, được làm việc, được ngủ, được an toàn khi bên ngoài kia có bao nhiêu người đang cực khổ vì dịch. Họ là những người dương tính covid, F1, F2, những người sống trong khu cách ly, y bác sĩ, bộ đội, công an,…rồi tới những người thất nghiệp, họ vật lộn với nỗi lo mỗi ngày. Mỗi ngày lên mạng XH hay bật tivi lên là số lượng ca mắc, truy vết vùng lây nhiễm, tử vong,… hoang mang, sợ hãi là không tránh khỏi 😦

Nhưng với dữ liệu về vắc xin đã được công bố, chúng ta lại có thêm hi vọng về một cuộc sống bình thường sẽ nhanh chóng trở lại. Sự bình thường mà trước giờ chúng ta ít khi để ý đến, bình thường là được đi làm, được ra ngoài, được gặp gỡ bạn bè, được tới những quán cafe, quán ăn mình yêu thích…và được trở về nhà mà không phải ái ngại. Ừm, mình cùng tin vào điều đó ❤

Những điều mình thấy biết ơn:

  1. Mình biết ơn vì những người thân của mình khỏe mạnh
  2. Mình được ngủ trên nệm êm và ngủ một giấc đầy đủ tới sáng
  3. Tự pha 1 ly cafe sữa đá mỗi ngày
  4. Làm việc ở nhà nhưng mọi thứ vẩn ổn, không bị ảnh hưởng.
  5. Được ăn uống lành mạnh, ngon lành
  6. Được tập thể dục mỗi ngày
  7. Được xem 1 bộ phim và những series hay mà giờ mình mới coi được như “Move to Heaven”, “Tiding up- Marie Kondo”, “Amazing Hotel”, “Hyoris Bed & Breakfast season 2”,…

#namtaykhong